ตามนั้น ไม่มีป้าใครตายค่ะ...ไม่ได้เป็นอาชญากรรมที่จะต้องคาดโทษกันขนาดนั้น

 

เฮ้อ...ไม่มีไรหงุดหงิด.... 

เอ๊ะ  หรือกุร้อนตัว??....5555+

 

 

เวลาเผชิญกะกระทู้หลอกด่าพวกบ้าเกาหลีแล้วมักจะปี๊ดเสมอ

ไม่โกหกว่าไม่รู้สึกอะไรหรอกนะ ...มันก็ปี๊ดแหล่ะ ไอ่เรามันก็หนึ่งในนั้น เสมือนเป็นเป้านิ่งโดนด่า

ทั้งที่ตรูก็ไม่ได้ไประรานอะไรใครนี่หว่า = ="

(อาจจะผิดเองที่ดันเปิดไปอ่าน  เรารีบปิดแล้วนะ แต่แหม...ความอยากรู้อยากเห็นยังมี มันก็ได้อ่านบ้าง)

ประเด็นอาจมาจากคนบ้าเกาหลีคนอื่น  ที่ทำให้ชาวบ้านหมั่นไส้

แต่เวลาบทเค้าจะด่านี่ มันโดนรวมไปหมด คนปกติที่ชอบที่ไม่ใช่ชะนีน้อยเกรียนๆมันก็มีเยอะแยะ

....ก็เซร็งๆปี๊ดๆ มากน้อยแล้วแต่จังหวะช่วงนั้นๆ

 

 

แระตามกระทู้พวกนี้

มันจะต้องมีความเห็นอารมณ์กระแนะกระแหน จิกกัด กุขอด่าหน่อย กุไม่ไหวทน

กุเบื่อเกาหลี...ประมาณนี้มากมาย

เพื่อแสดงความคิดเห็น?? เพื่อความสะใจ??  เพื่อกดให้พวกเราดูด้อย??

เพื่อแสดงความสมเพช?? เพื่ออะไร???

 

จริงๆส่วนตัวไม่เคยคิดอยากต่อปากต่อคำ เพราะเหมือนพูดไปไอ่ฝ่ายเรามันก็ดูไร้สาระอยู่

และดูพวกเค้าไม่ค่อยอยากรับฟัง

แล้วอีกอย่าง  มันไม่ใช่เรื่องที่น่าจะมาทะเลาะกันเลย

ประเทศชาติสงบสุขไปเหรอ ...........ก็ไม่ม้างงง = =

คือ มันเป็นเรื่องบ้าบอมากอ่ะ  ที่จะมานั่งทะเลาะง๊องแง๊งกันเรื่องแบบนี้

ที่เอาจริงๆมันก็เป็นรสนิยมส่วนตัวไม่ใช่รึ?

(อันนี้รวมถึงที่ทะเลาะกันข้ามวงด้วยนะ ไม่ว่าจะวงในวงนอก..

โครตไร้สาระ โลกไม่สงบสุขเพราะบ้าดาราเนี่ยนะ)

 

 

พูดถึงคนที่มาด้วยเหตุผลก็โอเค 

ว่าบางทีมันก็เกินไป เรื่องการตามศิลปิน เรื่องการเรียน เรื่องกลับบ้านดึกดื่น ฯลฯ

อันนี้เข้าใจ...พร้อมอยากและหวังให้คนที่มากจนเกิดผลลบกะชีวิตได้สะดุ้งกลับมาปรับตัวบ้าง

แต่ในบรรดาคำเหยียดเนี่ย มันจะมีประโยคเด็ดที่ขาดไม่ได้อยู่เสมอตามกระทู้ประเภทนี้  คือ

 

"เทิดทูนมันอยู่ได้    รักพ่อรักแม่ได้เท่านี้มั้ย"

เอิ่บบบ.......เอาแบบ common sense ก็ไม่น่าจะมีคำถามแบบนี้ออกมาด้วยซ้ำนะ

นี่มันถามชุ่ยๆ เอาแค่อ่านแระดิสเครดิตได้เป็นพอนี่หว่า ให้รู้สึกว่า โห่ยยย เด็กพวกนี้แม่งไม่ได้เรื่อง

สำหรับเรามันคือคำประชดประชันที่พล่อยมากๆ  ใครมันจะไม่รักพ่อแม่วะ บร้าาาา

แล้วถึงมีจริงๆ แม่งก็ใช้ไม่ได้มากๆ มันอยู่ไม่ได้หรอกไม่ว่าสังคมไหนก็ตาม

แล้วมันจะมีซักกี่เปอเซนต์กันในบรรดาทั้งหมด......ขุดมาพูดอยู่ได้   ขอให้กรุได้ว่าเป็นพอ

 

 

"ทำไมไม่รักชาติตัวเอง"

เยี่ยงประโยคแรก........คือ มันเป็นอะไรที่น่าจะสามารถ ละไว้ในฐานที่เข้าใจได้อ่ะ

ว่าชาติเนี่ยนะ  พ่อแม่เนี่ยนะ...ยังไงกรุก็รักค่ะ  

ไม่ได้มีความจำเป็นว่าจะต้องออกมาพูดทุกวันเลย  ว่าวันๆเรารักพ่อยังไง เทคแคร์แม่แค่ไหน

เป็นคนดี ทำตามหน้าที่พลเมืองเพียงใด

 

 

"ถ้าเกาหลีก๊อบบอกเป็นแรงบันดาลใจ  ถ้าไทยก๊อบโดนเหยียบจมดิน"

"ศิลปินไทยดีๆ  คนไทยดีๆเก่งๆ  ทำไมไม่สนับสนุน"

ต่อเนื่องมาที่ประโยคพวกนี้...

เอาอันแรกก่อน ........อ่อ  นี่คือสิ่งที่ต้องการใช่มั้ย ไ่อ่เรื่องรักชาติที่ว่าเนี่ย

อาจดูไม่เท่าเทียม ทำไมด่าแต่คนไทยสินะ

อืม.......อันนี้ไม่รู้นะว่าคนอื่นยังไงลำเอียงรึปล่าว

แต่เอาส่วนตัว  เวลาเกาหลีมันก๊อบตรูก็ด่าค่ะ แต่ด่ากันเองหลังไมค์ 5555+เออว่ะ  ดูลำเอียงเนอะ

เอาจริงๆ ไม่ว่าจะใครก๊อบ เราก็ด่าทั้งนั้น เพราะเป็นวิสัยที่ไม่สมควรยิ่ง

แต่อย่างของพี่ไทยเนี่ย มันเห็นชัดๆ ว่าเด๊ะอ่ะ เด๊ะ!

แระมันอายไง  ประเทศไทยเราก็ไม่ใช่ขี้ๆที่ไหน ต่างชาติก็รู้จักมิใช่น้อย

โลกอินเตอร์เนตมันก็สุดจะกว้างไกล....ประเด็นคือ ไม่อยากอาย

ไม่อยากให้เค้ามองเราต่ำเตี้ยมากมายกันไปใหญ่กว่าเดิม

ถ้ามันจะสามารถสกัดบรรดาของก๊อบประเภทเด๊ะๆพวกนั้นไปได้

ก่อนออกสู่สายตาประชาชีก็จะเป็นการดีกว่ามั้ย

ส่วนเรื่องพี่เกาเค้าก๊อบฝรั่งเนี่ย ก็รู้ไม่ใช่ไม่รู้ ก็สุดแต่พี่ๆเค้าจะจับผิดกันเอง พี่ยุโรปจะเหยียดมั้ยก็อีกเรื่อง

ไม่ใช่บ้านไม่ใช่เมืองตรู ไม่เดือดร้อนอ่ะ

อีกอย่าง ยอมรับว่าส่วนตัวไม่ค่อยได้ดูเอมวีฝั่งยุโรปค่ะ อาจเป็นจุดอ่อนหนึ่งที่ทำให้เรามองไม่ค่อยเห็น

(แต่เพลงฟังนะ=3=)

 

 

พูดถึงเรื่องพี่ยุโรปเหยียด  นึกอันนี้ออกคอมเม้นกระทู้ในพี่พัน มีความเห็นว่า

"คนเกาหลี เป็นชนชาติ ที่มีคนรังเกียจ มากที่สุดในโลก

โดยเฉพาะฝรั่ง ที่ ดูถูก และรังเกียจ คนเกาหลี ยิ่งกว่าอุจจาระ"

โอ่วววว.......โนคอมเม้น  พอดีอยู่แต่ในไทยแต่เท่าที่รู้ ฝรั่งที่เป็นแฟนคลับศิลปินเกาไม่น้อยเลย

และคนเกา ไปร่วมช่วยโปรดิวซ์เพลงกับฝรั่งก็มีให้เห็นอยู่

ไม่รู้นะ เราว่าจริงๆคนทุกชาติเค้าก็มีดีของเค้าแหล่ะ  พี่ไทยก็มีดีในแบบพี่ไทยเรา

ไม่จำเป็นจะต้องก่นด่า เหยียบกันไปมาแบบนี้(ที่สำคัญ นี่มันคนไทยทะเลาะกันในเรื่องชาติอื่น บ้าแล้ววว)

ในเมื่อเราสู้เค้าไม่ได้เรื่องนี้ก็ยอมรับซะ เพราะเค้าก็ขายและมีดีอยู่แค่นั้น

ของไทยท่องเที่ยวเจ๋ง อัธยาศัยเริ่ด อาหารสุดยอด  ดนตรีทางเลือกหลากหลายสนับสนุนไปสิพวกนี้

จะเครียดทำไมถ้ากรุ๊ปแบนด์ก๊อปๆมันออกมาแล้วโดนสกัดไป ...ในเมื่อเรามีดีที่น่าโชว์อีกตั้งเยอะ

"เห็นเกาหลีฟีเวอร์กันอยู่ได้ในไทย  เชื่อเหอะกระทู้เดี่ยวต้องมีพวกบ้าเกาหลีมาปกป้อง

อ้างมั่วไปมั่วมา เช่นอ้างว่าเกาหลีซื้อลิขสิทธิ์ฝรั่งอินเตอร์มา ที่แท้ไม่ได้ซื้ออะไรเลย

ฝรั่งระดับโลกเข้าตามประวัติศาสตร์เขาไม่เคยขายลิขสิทธิ์ผลงานให้ใครง่ายๆ"

..... คงต้องเปลี่ยนประวัติศาสตร์...ไม่รู้นะพี่เค้าหมายถึงเพลงไหนยังไง

แต่เพลงเด๊ะๆของเกา ที่ได้ลิขสิทธิ์ร่วมจากฝรั่งมันก็มีอยู่จริงๆ

โดยไม่ใช่การอ้างมั่วไปมั่วมาอย่างที่พี่เค้าบอกอ่ะนะ

 

 

กลับมาที่ประโยค

"ศิลปินไทยดีๆ  คนไทยดีๆเก่งๆ  ทำไมไม่สนับสนุน"

ก็.......ก็อยู่ในชุมชนที่คุยเรื่องศิลปินเกาหลีอ่ะค่ะ  = ="

พี่ก็เจอแต่คนชอบเกาหลีสิคะ

แต่ละคนก็มีความชอบอื่นนอกจากเกาหลีที่วี๊ดว๊ายกระตู้วู้อยู่ในชุมชนที่คุณเห็นๆอยู่นั้น มากมายค่ะ

ศิลปินไทย โหยยย...เพียบ  ทุกคนมีศิลปินไทยเป็นไอดอลในดวงใจอย่างน้อยก็1ทั้งนั้น

คนดีๆ เก่งๆ น่าชื่นชม เราก็สนับสนุนไปตามวิสัย  แต่ก็ต้องย้อนกลับไปที่รสนิยมและความชอบ

คือมันไม่ได้ห้ามกันได้ว่าเฮ้ย หูยยย...เกาหลี ไม่ชอบแม่งหรอก บอยแบนด์  เงินไหลด้วย

ถึงจุดที่รัก  ที่ชอบไปแล้ว  มันก็ห้ามไม่ได้แล้วหยุดไม่อยู่ ....

บางทีก็สงสัย ว่าคนพวกนี้ไม่มีความสนใจในอะไรเป็นพิเศษบ้างเลยหรือ(ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้)

จริงๆมันก็เหมือนกับคนชอบสะสมแสตมป์  คนชอบเลี้ยงปลา  คนชอบแต่งรถ

ชอบฟุตบอล  ชอบดูงานศิลปะ  ชอบดูหนัง บลาๆๆ อีกมากมายสารพัดที่มนุษย์จะไปสรรหามาชอบได้

มันไม่ต่างกันเลย มันก็คือความชอบอย่างหนึ่ง มันผิดอะไรนักหนา

มันจะไร้สาระหรือไม่ มันอยู่ที่ตัวของแต่ละคนหนิ ไม่ใช่ประเด็นสิ่งที่ชอบ

เช่น คนชอบฟุตบอล สนใจในการเล่น อยากฝึกทักษะก็ได้ประโยชน์ที่ร่างกายแข็งแรง

หรืออาจจะไม่เล่นแต่สนใจในทีมชอบที่จะดู สนใจในประวัติ

ก็สามารถเป็นผู้รู้ในเรื่่องนั้นๆ เป็นอย่างดี ....ในสายตาคนนอกอาจดูว่ารู้ไปแล้วได้อะไร แต่สำหรับเค้า

มันเป็นความภูมิใจ ที่ได้เป็นผู้รู้ ได้เป็นที่ชื่นชมแม้จะในวงเล็กๆ  แต่มันก็มีความสุข ...นี่คือสาระแล้ว

กับชอบ แล้วศึกษาเพื่อเอาไปพนัน........ อันนี้ไร้สาระและเกิดโทษ

เช่นกัน คนชอบเกาหลี ถ้าอยู่ในขอบเขตที่ดีพอ  เราก็เชื่อและเห็นว่ามันก็มีสาระของมัน  

 

 

"มีดีอะไรนอกจากหน้าตาดี " กับ "หน้าตาไม่เห็นดีชอบไปได้ไง"

2 ประเภทที่ขัดแย้งสุดๆ 55555+...แต่คำตอบมันก็ช่วยๆกันละเน้อ

คือถ้ามันมีดีแค่หน้าตา มันดังกันไม่ได้ยาวนานหรอกจริงๆ

และถ้าผลงานไม่ดีจริง เราจะบ้าไปนั่งชื่นชมหน้าตาแย่ๆนั่นทำไม

เพราะมันชื่นชมในผลงานความสามารถ รวมถึงหลงรักลุคแบบนั้นๆเข้าไปแล้วด้วยน่ะสิ

แต่อย่างว่า  ไม่คลุกคลีก็ไม่รู้ เหมือนที่เราก็ไม่เข้าใจว่าพระเครื่องรุ่นต่างๆนั้นเจ๋งยังไง

((เพิ่มเติมอันนี้แอบนึกถึงกระทู้เก่าๆ ประเด็นประมาณ

'พอว่าชอบที่หน้าตา ก็เข้ามาออกตัวว่าชอบที่ผลงานกันใหญ่....ไปดูในกระทู้ก็เห็นกรี๊ดหน้าตาดีกันทั้งนั้น'

แล้วคนมาตอบว่า อ่าวก็ันั่นกระทู้รูปหนิคะ...จะให้ดูแล้ว

'โฮกกกก  รูปนี้แจจุงอิมโพรไวซ์เสียงได้เริ่ดสุดๆๆๆ'  ก็บ้าแล้ว 555555+))

 

 

นอกจากนี้ก็จะมีเข้ามาด่าจริงๆอ่ะ

อันนี้เพื่อสะใจแน่ๆ  แรด โง่ สมน้ำหน้า นู่นนี่นั่น........อันนี้ไม่ไหวทน

แต่เป็นประเภทที่ไม่ควรค่าจะต่อกรด้วยที่สุด  เพราะไม่ได้อ่านอะไรทั้งนั้น พิมพ์ไปก็เหนื่อยเปล่า = ="

 .

 .

 .

 .

 .

 .

 .

 .

 .

โลกของเรามันกว้างกว่าที่คิด

ไม่ได้มีแค่เด็กน้อยที่ชื่นชอบ  มีไปถึงเปนแม่คนแล้วก็มี

หน้าที่การงาน ความรู้ ความรับผิดชอบทุกคนมี

ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาบอกว่า เรียนเอก เรียนโท เรียนเมืองนอก จบเกียรตินิยม 

หรือจะมาแจกแจงว่าทำงานตำแหน่งดีแค่ไหน

ไม่ใช่ธุระที่ต้องมาพร่ำบอกว่านอกจากศิลปินเกาหลีชั้นยังชอบเฉลียง / พี่โป้ / พี่ป๊อด / รัดเกล้า / ฟลัว / one-t  / jamiroquai / slot machine / fourplay / chris brown / eminem.......................และอื่นๆและอื่นๆและอื่นๆ

แล้วทำไม ........จะต้องมาดูถูกกันด้วย

จริงๆนะ   อย่าให้เรื่องแบบนี้มาเป็นเหตุงี่เง่าๆให้เขม่นกันเลย

อย่างว่าแหล่ะ ความชอบคนเราไม่เหมือนกัน.....อย่าดูเราแค่มุมเดียว

 

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

Tweet

ว๊าวววววว
*ปรบมือ*

มีหลายคนที่คิดอย่างนี้อยู่เป็นล้านนะคะ~
เฮ้อออออออออออ อ
ยิ่งพูดยิ่งเหนื่อยใจ~

ให้ดราก้อนบอล 1 ลูกก
Hot!
กดเข้ามาตั้งแต่แรกเห็นชื่อกระทู้
มันจริงทุกอย่างล่ะค่ะ
ชอบเกากลีแล้วยังไง ? มันมีอะไรเสียหาย ?

ของไทยดี ๆ ก็ชอบนะ
ไม่ใช่ไม่ชอบ

อีกอย่างใช่ว่าชอบเกาหลีแล้วจะไม่รักพ่อรักแม่
มันคนละเรื่อง
บางทีก็แอบสงสัยว่าคนพวกนี้ไม่เข้าใจคำว่า "ชื่นชม"

..หรือยังไง ?

เรื่องฝรั่งรังเกียจเกาหลี..
จริงไหมไม่รู้. . แต่..
รู้บ้างหรือเปล่าว่า ปารีส ฮิลตัน เคยชม ซึงรี (บิ๊กแบง)
ซึ่งก็คือคนเกาหลีนั่นแหล่ะค่ะ

แค่ความชอบไม่เหมือนกัน ก็ไม่เห็นจะต้องต่อว่า
ก็ยังไม่เห็นมีคนชอบเกาหลีคนไหนเค้าด่า คนที่ชอบศิลปินไทยเลยนี่คะ

..จริงไหมล่ะ ?

ชอบเอ็นทรี่นี้มาก ฮ่า .. เม้นท์ซะยาว (นี่ยาวแล้ว - - ??)
เลือนไปดูที่เฮดอีกที .. เมื่อกี๊นึกว่ามิคกี้คนเดียว ..
โอ๊ะ .. ซึงรี ??


confused smile Hot!

#2 By KIMJI [MINJI] on 2009-05-05 12:06

ถูกเป๊ะๆ

ไม่มีอะไรเกินกว่าที่เอนทรี่นี้แสดงความคิดเห็นไว้เลยคะ

ประเทศไทยก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่สมัยไหนๆแล้วไม่ใช่เหรอ

แฟชั่นบ้าดาราอ่า

ตะก่อนนู้นก็ฝรั่งจ๋า เอลวิส มาริลีน ...บลา บลา

พอเอเชี่ยนหน่อยๆก็จีน ไต้หวัน ฮ่องกง

ขนานคู่กันมาก็ญี่ปุ่น (ยกมือคะว่าเป็น1ในนั้นรักJมาก่อน

แล้วก็เพิ่งมารัก K วงนึง แต่ J ก็ยังรักฝังจิตคะ ^^)

อืม พอเดี๋ยวนี้ญี่ปุ่นแผ่วลง ได้หวันมีประปรายก็เป็นเกาหลี

ที่มาแรง ถามหน่อยเหอะมันแปลกตรงไหน?

แฟชั่นกับเทรนด์มันมีไว้ให้ตามม่ะช่ายเหรอ?

ใครมีปัญญานำได้ก็เจ๋ง

แต่เราๆทั่วไปมีปัญญาแค่ได้สดับรับฟังและ Admire ผู้คนเหล่า

นั้น ผิดตรงไหนที่ให้กำลังใจคนที่เค้าสร้างสีสันให้กับโลก?

ไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่าทำไมต้องด่ากัน

คือมันเป็นสิทธิส่วนบุคคล

แต่ก็นิดนึงสำหรับคนที่ไม่รู้จักรับผิดชอบตัวเอง

อันนั้นก็ไม่ไหว... แต่มันก็เรื่องของเค้า

มาเหมารวมก็ไม่ถูกต้อง

ขอบคุณคะสำหรับเอนทรี่ดีๆ

#3 By ::burnitbytatar:: on 2009-05-05 12:48

เริ่ดดด...ตามนั้นแระเมิง....

ได้แต่ช่างมันเถอะคนบางคนมันก็คิดได้เพียงแค่นั้น

Hot! เอาไป~!

#4 By ♥GigzkiK♥ on 2009-05-05 12:56

เห้ย ใจเย็นโยม
มิรู้จะพูดอันใด ไว้ไปกอดดดดด

#5 By HikarI on 2009-05-05 13:16

มนุษย์ชอบทำกระทู้ล่อเป้าเหล่านั้น...


พวกนี้มันคล้ายจะบ้า ชอบให้เขาด่า
ด่าเขาสะใจ พอเขาด่ากลับเริ่มเครียดเกลียดชัง
สุมในอก สรุปคือมันมาโซซาดิสต์ ชอบให้ตัวเองทรมาน
โลกนี้มันอะไร? คนเราทะเลาะด้วยความไม่เข้าใจกันมากมายพอแล้ว
(แต่ก็ยังมีต่อๆไป)




ขอพูดอย่างเป็นกลาง มองอย่างมุมของข้า
พฤติกรรมสำคัญของคนเหล่านี้จะ "ชอบรู้ดี"
รู้มันทุกอย่าง
อย่างแรก รู้ว่าศิลปินเขาเลว แย่ ห่วยขนาดไหน (รู้ได้ไง ไม่เคยฟังไม่เคยสัมผัสเขา)
รู้ว่าแฟนคลับงี่เง่า เต่าตุ่น บ้าพลัง (รู้ได้ไง ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันสักหน่อย)

อย่างสองเริ่มเสือกเรื่องส่วนตัว

“เทิดทูนมันอยู่ได้ รักพ่อรักแม่ได้เท่านี้มั้ย”
รู้ได้ไง? ตกเย็นเขาอาจจะตักข้าวกราบเท้าพ่อแม่อยู่เป็นนิจก็ได้

“ทำไมไม่รักชาติตัวเอง”
รู้ได้ไง ตอนนี้เขาอาจจะนอนพักฟื้นหลังจากไปร่วมสงกรานต์เดือดมาก็ได้

“ศิลปินไทยดีๆ คนไทยดีๆเก่งๆ ทำไมไม่สนับสนุน”
?? นี่อีกเช่นกัน หลังจากไปตามนักร้องสัญชาติเกาหลี วันถัดมาเขาไปดูคอนเสิร์ตบี้!!~
พี่เกาก็อปฝรั่ง กูอยากบอก กูไล่ลิสต์เพลงไทยก็อปฝรั่งกอปเอเชียได้หมดอ่ะ
แต่ถามว่ากูเสียความรู้สึกไหม เสียแต่ไม่ทั้งหมด
เพราะเพลงดีๆที่กูรักมันมีมากมาย


คือธรรมชาติมันเป็นงี้หวะ.. ชอบตัดสิน
มันเรื่องของคนอื่นเขาอ่ะ ไปยุ่งอะไรว๊า
แทคกรู้ว..
คนเราไม่จำเป็นต้องมาแจกแจงว่าเขาเป็นยังไง เขาชอบ ทำงานอะไร

ฮาๆๆ = =v สิบปียังคิดไม่ได้หรอกแก ตายตามกันไปกับความเคียดแค้น
พระพุทธศาสนามีไว้ให้กรอกลงใบสมัครงานอ่ะแก
ไม่รู้จักปลง แยกเส้นทางกับคนอื่น


คนบนโลกนี้เป็นอะไรกันหมดวะ ชอบพูดจาทำให้อีกฝ่ายเจ็บที่สุด
เป็นวัฏจักรวงเวียน สุดท้ายมันเข้าตัว
อยากให้รู้ไว้ คนเราไม่มีสิทธิ์จะทำร้ายจิตใจใครได้มากมายขนาดนั้น



เอ่อะ ...


แต่สุดท้าย.. เขาก็จะเจ็บด้วยความเกลียดชังของเขาเอง


แต่ก็ไม่ยอม”จบ”สักที


สาธุ..






#6 By jdimassy on 2009-05-05 13:35

^
^
ชั้นจะให้ดราก้อนบอลความเหนแกรยังไงดี

#7 By kanikama on 2009-05-05 13:45

ให้มาเถอะ เอามากเท่าที่ขอพรได้





อยากที่บอก ให้สามคนเลิฝๆย้ายเข้าบ้านด้วยกันไป



แกก็ไปอยู่กับเจ้าพ่อในซอยถัดไป
จะได้ไปมาหาสู่กันได้

#8 By jdimassy on 2009-05-05 14:33

เราเห็นด้วยค่ะหม่อมแม่ปลวก.

เรื่องบางเรื่อง พูดให้ตาย คนอื่นเขาก็ไม่เข้าใจ
เพราะเขาไม่เปิดใจ




กรี๊ดด วันนี้หม่อมแม่เรามีสาระ

#9 By byul on 2009-05-05 15:26

เห็นด้วยอ่ะพี่
เจอกระทู้อะไรแบบนี้เยอะมาก

แต่ก็อยากอ่าน
อยากรู้ว่าเค้าจะว่ายังงัยกัน

เจอบ่อยมาก ที่บอกว่าไม่สนับสนุนคนไทย
เออ. รู้ได้งัยคะ ว่าฉันไม่ชอบคนไทย
ศิลปินไทย ฉันเองก็ชอบเหมือนกันค่ะ
เพียงแต่ชอบเกาหลีด้วย ก็แค่นั้น

แล้วฉันชอบเกาหลี มันผิดตรงไหนกัน
ก็ไม่ได้ืำทำให้ป้าใครตายจริงๆ น่ะแหละ


ว่าจะอัพบลอคเรื่องนี้หลายครั้ง
แต่ก็นะ ,, มากเรื่องกันเข้าไปอีก 5555

Hot! Hot! Hot!

#10 By ★ I.IM on 2009-05-05 15:45

อันนี้เห็นด้วยค่ะ
คือเค้าพูดแรงเกินไป ไอพูดถึงเรื่องพ่อแม่ประเทศชาติอะไรอย่างเงี้ย ..

มันก็คงไม่มีใครรักนักร้องเกาหลีมากกว่าพ่อแม่หรอก open-mounthed smile
แต่เรื่องก๊อปของนักร้องไทยอ่ะฮ่ะ..

นักร้องไทยนี่ที่เก่งๆอะ เราก็ชอบนะ อย่างของค่ายที่โดนฟ้องไปสามร้อยล้านน่ะฮ่ะ sad smile เราก็ชอบปาน แต่ก็นั่นแหละ ที่ดีๆเก่งๆเค้าเหลือแค่นั้นแล้วไง

แล้วตอนนี้ออกอะไรมา เกิร์ลส์กรุ๊ปใช่มั้ยคะ ??
คิดเองได้อีกกกกก ไม่ก๊อปปี้เลยยย open-mounthed smile open-mounthed smile open-mounthed smile

"ศิลปินไทยดีๆ คนไทยดีๆเก่งๆ ทำไมไม่สนับสนุน"

^
ช่วงนี้หาคำนี้ยากเหลือเกินแล้วน่ะค่ะ
จะไม่พูดถึงค่ายที่โดนฟ้องไปว่าก๊อปอะไรใครรึเปล่าอีก 555~

เอาไปเลยสองดาวววววจ้ะ !!!
Hot! Hot!
เดี๋ยวนี้เจออะไรประเภทนี้
ทั้งในเน็ต ทั้งคนตัวเป็นๆ ไม่ยุ่งมันละ
มีความสุขกับอะไรแบบนัี้นก็เชิญจ๊ะ

โหยแล้วว่าศิลปินไทยไม่สนับสนุน
นี่น่ะ แฟนคลับบ่าววีกับวงเสียงอีสานนะเฟ้ย!
เห็นกันมาตั้งแต่ลูกแพรยังยืนฟ้อนคู่ไหมไทย


#12 By GS♥ 20 ! on 2009-05-05 18:28

พี่กุ๊ก ~
ว่าตามนั้นเลย เห็นด้วย
*พยักหน้า*

ไอ่พวกด่าๆ อธิบายไปก้อไม่เข้าใจ
มันต้องเป็นเอง ~
(ซึ่งมันก้อคงไม่เป็น เพราะด่าอย่างเดียว)

.
.
บ้าเกาหลี
ไม่มีป้าใครตาย
มีแต่ปาร์ครักปาร์คหลงหรอก

#13 By remember★vol.2 on 2009-05-05 18:31

มันเป็นทุกชาติอะ
บ้าไทยมากมันก็ว่า
บ้าญี่ปุ่นมากมันก็เหน็บ
บ้าเกาหลีมันก็ด่า


สวดนะโม 3 จบ
ให้มันไปเกิดใหม่เหอะ

ขอชาติหน้ามันจงบ้านักร้องแบบตรู



555+

#14 By ★ K T I G on 2009-05-05 21:44

เป็นประเภทเดียวกันเลยฮ่ะ
เวลามีทู้ว่าบ้าเกาหลีอะไรเงี๊ยะ ต้องเข้าไปดูตลอด ไม่งั้นมันจะนอนไม่หลับ (เหมือนอยากให้เค้าด่า =_=)

ถึงจะไม่ค่อยบ้าเกาหลีมากเท่าไหร่
แต่ก็แอบเคืองแทนคนที่ถูกเหมารวมไปด้วย

แล้วเหตุผลที่เขายกมามันไร้ซาร่ามาก
อย่างที่พี่กุ๊กเขียนไว้ เรื่องพ่อแม่ เรื่องชาติบ้านเมือง
คือเห็นอย่างนี้เราก็แบ่งแยกเป็นนะ
พ่อแม่ก็ส่วนพ่อแม่สิ ใครจะรักคนอื่นมากกว่าพ่อแม่
เรื่องประเทศก็เหมือนกัน เราก้รักประเทศนะ!
แต่บางคนที่อาจจะบ้าเกาหลีมากๆถึงขั้นไม่ชอบประเทศตัวเอง
อันนี้ก็แอบหมั่นไส้เหมือนกัน เราต้องแบ่งแยกสิแบ่งแยก!

นักร้องไทยก็ใช่ว่าไม่ชอบซะหน่อย =^=



ปล แอบเห็นด้วยกะพี่ติ๊กค่ะ 55555555 ขอให้ชาติหน้ามันบ้าแบบเรา

#15 By ZeeTrue on 2009-05-06 00:27

แกรรรชั้นก็อ่านมาแล่วกระทู้ในลักษณะเดียวกับแก
แต่อาจจะเป็นกระทู้เดียวกันก็ได้ ชั้นอ่านแล้วปรี๊ด

ตอนเปิดเข้าไปเห็นชื่อหัวข้อ เอาอีกแล้ว มันมาอีกแล้วกระทู้แบบนี้
ชั้นไม่อยากจะอ่านเท่าไหร่หรอกนะ แต่ชั้นเจือก ฮ่าๆ ก็เลยอ่านมันซะหมด


พออ่านแล้วก็แบบ...
คือทำไมต้องเอาทุกคนไปเหมารวม จะว่าชั้นแอบเข้าข้างพี่เกานิดๆก็ได้ มันก็มีส่วนที่ผิดบ้างแหละ แต่คนตั้งกระทู้เนี่ย
ไม่ไหวไม่ทนวะ ออกด่าทั้งๆที่ข้อมูลมันไม่ปึ้ก
แล้วคนที่มาเม้นก็สักแต่ว่ากุจะด่า ชั้นไม่เข้าใจคนไทยทำไมมาด่ากัน ทั้งๆที่มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาทำให้ทะเลาะกันได้เลย
ไม่ใช่ประเทศเราซะหน่อย แต่มาทะเลากันเป้นบ้าเป็นหลัง
อาจจะดูว่าชั้นเข้าข้างก็ได้ แต่พี่เกาเค้าก็ทำเพลงร่วมกับพี่ฝรั่ง
บางเพลงก็มีการซื้อลิขสิทธิ์มาจริงๆหนิ แต่ประเด็นคือเจ้าของกระทู้ไปอ่าน ประวัติศาสตร์สมัยไหนมาเหรอ?
ทำไมไม่รู้เรื่องพวกนี้ เราไม่ได้อ้างเอาเอง แต่มีแหล่งที่มา
ไม่ได้สักแต่เข้าข้างซะหน่อย
อะไรไม่ดีก็ว่ากันไปสิ

เฮ้อออ คือแล้วเรื่องที่เค้าด่าคนบ้าเกาหลี คือตรูก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ก็ไม่เถียงนะที่ชอบที่หน้าตา แต่เพลงก็ชอบด้วยไม่งั้นคงไม่สนับสนุน
วงที่ชั้นไม่ได้อะไรกับหน้าตาแต่ชอบเพลงก็มี

ส่วนพี่ไทย ช้นก็ออกจะชอบหลายวง แต่เพลงไทยสมัยนี้ชั้นจะเฉยชากับมันก็ตาม แต่วงโปรดชั้นก็ยังมีและก็ยังติดตามอยู่ วงดีๆ นักร้องดีๆก็มีเยอะแยะ แต่นักร้องบางคน บางกลุ่มเนี่ย มันไม่ไหวจริงๆนะ ก๊อปเค้าให้คนอื่นเค้าจับผิดได้ชัดเจนมากเกินไป ถ้าอยากก๊อปช่วยก๊อปเนียนๆ ใครเค้าก็ไม่มานั่งด่าหรอก ฮ่าๆ


สุดท้ายชั้นชอบประโยคนี้มาก
'พอว่าชอบที่หน้าตา ก็เข้ามาออกตัวว่าชอบที่ผลงานกันใหญ่....ไปดูในกระทู้ก็เห็นกรี๊ดหน้าตาดีกันทั้งนั้น'

แล้วคนมาตอบว่า อ่าวก็ันั่นกระทู้รูปหนิคะ...จะให้ดูแล้ว

'โฮกกกก รูปนี้แจจุงอิมโพรไวซ์เสียงได้เริ่ดสุดๆๆๆ' ก็บ้าแล้ว 555555+))

ก๊ากกกกเอออห้องรูปจะให้เม้นว่าเสียงเพราะเหรออ
เมิงสามารถดูรูปแล้ว แล้วเสียงจะแจลอยมาเลยเหรอไง ฮ่าๆ
แล้วอีกอย่าง จขกท มันก็อยากรู้อยากเห็นเนอะ เที่ยวเข้าไปตามกระทู้ต่างๆ


สุดท้ายอีกทีชั้นมอบโล่ให้แก แกเขียนออกมาได้โดนใจชั้นที่สุด เอาดาก้อนบอลไปห้าลูก ฮ่าๆๆ


Hot! Hot! Hot! Hot! Hot!

#16 By nido on 2009-05-06 11:54

ดีคะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันนะคะ

วันนี้ก็กะว่าจะโหลดบิ๊กโชว์ต่อคะ

ใจร่มม่ะไหวแร้วววว

555++

#17 By ::burnitbytatar:: on 2009-05-06 12:35

วิ๊ดๆๆๆๆๆ

เห็นด้วยๆๆๆๆๆ

คนก็อยู่ส่วนคน ผีก็อยู่ส่วนผี

คนชอบเกาหลีก็อยู่ส่วนคนชอบเกาหลี คนต่อต้านเกาหลีก็อยู่ส่วนคนต่อต้านเกาหลี

แล้วอย่างที่"ศิลปินไทยดีๆ คนไทยดีๆเก่งๆ ทำไมไม่สนับสนุน"

ไม่ใช่ว่าเราไม่สนับสนุน

ก็มีชอบๆอยู่บ้าง

อย่างมักเน่ไง

ที่เกาหลีมักเน่ชอบบิ๊งแบง

ที่ไทยมักเน่ชอบกลอ์ฟ-ไมค์

ถ้าอยากให้คนไทยสนับสนุนของไทย

ก็อย่าไปก๊อบเค้ามาดิ

ที่เพิ่งจะออกมาวงใหม่ของอาร์เอสอ่ะ

ก็อปเกาหลีชัดๆ

ใครอยากดูว่าเป็นวงอะไรและชาววีไอพีต่อต้านแค่ไหนดูได้ตามลิงค์นี้จร้า

http://largebangbb.exteen.com/20090421/april-fools-day

[แอบมาหลอกให้เราเข้าไปดูรึป่าวฟระ--*]

อย่างเอ็มวีเรียนผูกไม่เรียนแก้ของเล้าโลมอ่ะ

ชัดเลยน่ะนั่น

tongue

กัดโต๊ะแง่กๆเลย

เฮ้อๆๆๆ...sad smile Hot!

#18 By คุณนายอี[MukNe'] on 2009-05-06 13:38

กรู้ว ไม่อัพ T__________T


งื้อวว ช้ากว่านี้ปาร์คเสร็จชั้นนะ
(อะไรของมัน?)

#19 By jdimassy on 2009-05-07 22:54

งั้นก็ ย้า ไปอยู่เกาหลีกันเลยมั๊ย

โอนสัญชาติไปด้วยเลย

คงมีปัญญาไปเนาะ

#20 By kpj555 (58.147.95.253) on 2009-06-29 15:26

^
^
ท่าทางคุณพี่(หรือน้อง?)จะไม่ได้อ่าน...


ปล.ได้เข้าใจอะไรเพิ่มเติมแฮะ อืมๆ...บางทีก็น่าสงสารนะคนพวกนี้ sad smile

#22 By kanikama on 2009-07-02 01:56

ผมว่านะครับ ส่วนหนึ่งเพราะความที่สื่อเฮงซวยพยายามยัดเยียดให้คนดูดูแค่เกาหลีเช่นช่อง 3 7 และ true คนที่ไม่อยากดูก็เบื่อ เบื่อมากก็เกลียด อะไรๆ ก็เกาหลี แฟนคลับบางคนก็ไปด่าดูถูกศิลปินไืทยจนนอกหน้า ส่วนศิลปินเกาหลี วิจารณืหน่อยก็ไม่ได้ ด่าซะเละ แต่คุณๆด่าคนอื่นได้ จนคนที่สัมผัสกับคนประเภทนี้ บางครั้งจะรู้สึกเกลียดไปเองน่ะครับ บางครั้งถ้าแฟนคลับเกาหลีมีขันติอดทนกว่านี้ อาจจะทำให้ไม่มีใครด่า เหมือนชาว J หรือแฟน cpop ก็ไดนะครับ คนบางคนเขาเดือดร้อนจากพวกบ้าเกาหลีจริงๆนะครับ คุณอาจไม่เข้าใจเขาหรอก แต่ปัจจุบัน anti korea เยอะขึ้นนะครับ อย่าประมาทไป

#23 By ืSasuke (202.12.73.13) on 2009-08-24 04:35

ผมยอมรับครับ คุณวิจารณ์ได้ตรงจุด
หลักง่ายๆ ที่ผมอยากบอกคือ ปัจจุบัน
ความคลั่งไคล้เกาหลีในไทย เสียสมดุลเกินไป
อะไรที่เสียสมดุล อาจสั่นคลอนบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น เช่น ความเป็นชาติ และ ความภาคภูมิใจในความเป็นชาติ
anti korea จึงถูกตั้งขึ้นมาจากหลายๆกลุ่มคน ไม่เป็นกลุ่มก้อน ไม่มี relation แต่ทุกคนมีวิสัยทัศน์เดียวกันคือ ขับไล่วัฒนธรรมเกาหลี ออกไปจากประเทศไทยให้จงได้ โดยการทำให้สาวกเกาหลีแสดงพฤกติกรรมด้านลบของตนออกมา เพื่อประจานให้คนนอก ที่เป็นกลางมาเห็น และเริ่มเอนไปทางที่เกลียดมากขึ้น ยิ่งคุณด่าเขาด้วยความสถุนเพียงใด คนทั่วไปไม่เกลียดเขาหรอกคับ แต่คนทั่วไปจะเกลียดพวกคุณ และตอนนี้เขาก็กำลังทำสำเร็จ ไม่เชื่อลองเซิร์จดูว่ากระทู้เกลียดเกาหลีเพิ่มขึ้นมาก อย่าตกหลุมพรางนะครับ นี่คือทฤษฎีของการปฏิวัติและมันยังใช้ได้จริงเสมอ แล้วจะหาว่าไม่เตือน

#24 By sasuke (202.12.73.13) on 2009-08-24 04:45

ปล. 3จว ชายแดนภาคใต้ ก็ใช้หลักการเดียวกันครับ แต่ดีที่พี่ไทยรู้ทัน อิอิ

#25 By (202.12.73.13) on 2009-08-24 04:47

ชอบคุณข้างบน ดูนารักมีเหตุผล^ ^...แบบนี้คุยกันได้~

#26 By kanikama on 2009-10-13 22:23